CLOUDCALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHỆP

Giải pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng kênh tổng đài với bộ giải pháp quản lý chuyên sâu.

1. Lợi ích
  • CALL CENTER

Call Center trong CloudCALL sở hữu tất cả các tính năng cần thiết với một tổng đài giúp doanh nghiệp dễ dàng cung cấp các thông tin cần thiết đến khách hàng, tiếp nhận các yêu cầu phản hồi của khách hàng cùng với những tính năng hữu ích giúp nhân viên tổng đài dễ dàng thực hiện cuộc gọi và CSKH tốt hơn

  • CONTACT CENTER

Với tất cả tính năng của CALL CENTER kết hợp cùng với CRM sẽ tạo ra một tổng đài hoàn hảo. Với xu thế lấy khách hàng làm trung tâm như hiện nay, CONTACT CENTER trong CloudCALL cho phép bạn quản lý khách hàng và thực hiện các cuộc gọi trên cùng một màn hình tập trung, cho phép nhân viên dễ dàng theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng nhanh chóng giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp thông qua việc chăm sóc khách hàng và tư vấn bán hàng chuyên nghiệp.

  • TELESALES

Giải pháp TELESALES trong CloudCALL cho phép các tổng đài viên định danh khách hàng khi thực hiện cuộc gọi và có thể chủ động thực hiện cuộc gọi thông qua kịch bản mẫu giúp việc tiếp cận khách hàng trở nên dễ dàng hơn và trao đổi thông tin một cách chính xác, chuyên nghiệp cho các tổng đài viên. Ngoài ra, giải pháp Telesales trong CloudCALL còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội khi kết hợp cùng CRM, hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ!

2. Đối tượng
  • Doanh nghiệp bất động sản, bảo hiểm, …

Sử dụng tổng đài bán hàng với đầu số mobile để gọi ra chào dịch vụ khách hàng.

  • Doanh nghiệp thẩm mỹ, du lịch, …

Sử dụng tổng đài số cố định như 1900, 1800 để chăm sóc khách hàng hay chào sản phẩm, dịch vụ mới.

  • Doanh nghiệp về các mặt hàng tiêu dùng, thời trang, …

Dùng để chăm sóc khách hàng, trao đổi các dịch vụ cung cấp, khuyến mãi, …

  • Doanh nghiệp có nhu cầu hoạt động Telemarketing

Dùng để tạo ra sự quan tâm, tạo cơ hội, cung cấp thông tin, phản hồi của khách hàng, đặt lịch hẹn và tạo khách hàng tiềm năng qua điện thoại.