CLOUDlead – Giải pháp thu thập thông tin khách hàng đa kênh

Giải pháp thu thập thông tin khách hàng đa kênh

Việc thu thập thông tin khách hàng đang gặp vấn đề gì?
  • Dữ liệu khách hàng phân tán, lưu trữ rải rác nhiều nơi khó tập trung, dễ gây thất thoát
  • Lưu trữ dữ liệu khách hàng không đồng nhất có nhiều dữ liệu trùng lắp
  • Lưu trữ truyền thống không có phân loại, gom nhóm dẫn đến không thể khai thác tối đa giá trị dữ liệu
  • Chỉ đơn giản là nơi lưu trữ không có tính năng báo cáo, đánh giá các kênh tiếp thị
  • Hạn chế nguồn thu thập dữ liệu khách hàng dẫn đến bỏ sót khách hàng tiềm năng
1. Lợi ích.
  • KHÔNG GIỚI HẠN số lượng cổng thu lead

Khả năng tích hợp mạnh mẽ với số lượng cổng thu lead lên đến KHÔNG GIỚI HẠN, giúp doanh nghiệp tích hợp và thu tập lead đa kênh – tối ưu lượng khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp có thể nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng để tối ưu chuyển đổi

  • Dễ dàng thu thập thông tin khách hàng

Bằng cách kết nối với nhiều nền tảng tiếp thị khác nhau để thu thập thông tin khách hàng như: Website, Facebook, Zalo, Google, Tiktok… Người dùng có thể đồng bộ thông tin của khách hàng từ những kênh này về một nơi duy nhất là CloudLEAD

  • Tự động phân loại khách hàng theo nguồn

Do quản lý khách hàng đa kênh nên CloudLEAD hỗ trợ phân loại khách hàng theo nguồn một cách tự động giúp tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, để tối ưu hơn chúng tôi còn cung cấp tính năng như gom nhóm, gắn thẻ trên phần mềm để phân loại khách hàng chuyên sâu hơn nữa.

  • Chuẩn hóa data khách hàng

Không chỉ quản lý một cách tập trung mà dữ liệu còn được lưu trữ có cấu trúc:

Người dùng có thể xem được hồ sơ về khách hàng với dữ liệu đã được chuẩn hóa
Giảm được dữ liệu dư thừa đồng thời đảm bảo tính độc lập dữ liệu
Tiết kiệm không gian lưu trữ, đảm bảo tính logic trong cơ sở dữ liệu

  • Tối đa hóa hiệu quả tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng

Data khách hàng là nền tảng cho tất cả quá trình tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Thu thập dữ liệu càng tốt thì bạn càng dễ dàng nắm bắt, đánh giá và tinh chỉnh hoạt động của doanh nghiệp. Do vậy, chất lượng của tập khách hàng tỉ lệ thuận với hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp

2. Đối tượng.
  • Doanh nghiệp SME cần đo lường hiệu quả tiếp thị đa kênh

Doanh nghiệp của bạn đang chạy chiến dịch tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau nhưng mỗi nền tảng lại quản lý bằng một phương thức khác nhau. Bạn cần một công cụ để quản lý khách hàng một cách tập trung và đánh giá hiệu quả tiếp thị cho từng kênh

  • Doanh nghiệp chưa có phần mềm quản lý khách hàng tập trung

Những doanh nghiệp đang loay hoay với việc quản lý khách hàng một cách chưa có tổ chức, thường xuyên trùng lặp khách hàng, mất khách hàng thì CloudLEAD là một giải pháp dành cho bạn

  • Doanh nghiệp có nhu cầu thu thập thông tin khách hàng đa kênh

Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu mở rộng tập khách hàng và cần thu thập thông tin khách hàng trên nhiều nền tảng khác nhau và cần một công cụ để quản lý tập khách hàng đó một cách tập trung