CLOUDcare – Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp

Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh cho doanh nghiệp

Chăm sóc khách hàng đang gặp phải vấn đề gì?
  • Chưa có công cụ chăm sóc khách hàng từ đa kênh , hỗ trợ và nuôi dưỡng trong suốt quá trình trong và sau bán
  • Các ticket, khiếu nại chưa được đổ về một kênh, khó phân loại và phân bổ ticket để các nhân viên xử lý
  • Khi đo lường hiệu quả các đánh giá và báo cáo đưa ra không chính xác khi đo lường
  • Các phản hồi của khách hàng bị bỏ sót và lãng quên
  • Nguồn lực chăm sóc khách hàng hạn chế
1. Lợi ích.
  • Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.

CloudCARE giúp doanh nghiệp không bỏ sót bất kỳ một phản hồi hay khiếu nại nào của khách hàng. Tất cả các Ticket đều được quản lý tập trung trên phần mềm và gán với một hoặc một nhóm nhân viên xử lý cụ thể.

  • Gia tăng sự hài lòng của khách hàng về doanh nghiệp.

Bằng việc tiếp nhận và xử lý tốt các sự vụ, khiếu nại của khách hàng sẽ làm tăng sự ưa thích và hài lòng của khách hàng, thì vị trí doanh nghiệp của bạn sẽ ngày càng được khách hàng đánh giá cao và gia tăng khả năng mua lại.

  • Tối ưu nguồn lực chăm sóc khách hàng

Việc sử dụng giải pháp CloudCARE sẽ giúp doanh nghiệp có thể quản lý và phân bổ xử lý các yêu cầu, khiếu nại một cách hiệu quả hơn, mang lại năng suất cao hơn và thời gian xử lý nhanh chóng hơn. Từ đó sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn lực nội bộ và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

  • Báo cáo đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng chính xác.

Với CloudCARE bên cạnh việc quản lý việc chăm sóc khách hàng hiệu quả phần mềm còn có khả năng đúc kết thành những báo cáo giúp cho người dùng và người quản lý dễ dàng xem xét và đánh giá về những số liệu có liên quan đến quá trình chăm sóc khách hàng.

  • Tăng hiệu quả, tăng doanh thu bán hàng.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả cũng đồng nghĩa với việc giữ chân khách hàng ở lại và tiếp tục sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Quản lý khách hàng 360 độ cũng như quản lý toàn bộ nhu cầu của khách hàng trên cũng một hệ thống. Từ đó, quá trình chăm sóc, tư vấn để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm sẽ đơn giản hiệu quả và sẽ gia tăng tỷ lệ thành công.

2. Đối tượng.
  • Doanh nghiệp cần một công cụ để quản lý việc chăm sóc khách hàng.

CloudCARE sẽ là một phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý việc chăm sóc khách hàng một cách bài bản hơn, chuẩn chỉnh hơn, hiệu quả hơn… để từ đó gia tăng vị thế và dịch vụ trong mắt khách hàng.

  • Doanh nghiệp mong muốn quản lý ticket đa kênh.

Doanh nghiệp của bạn nhận được những yêu cầu và khiếu nại của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau và quản lý các khiếu nại một cách rời rạc thì CloudCARE sẽ là một giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý các Ticket một cách tập trung và nhất quán.

  • Doanh nghiệp cần gia tăng sự hài lòng của khách hhàng

CloudCARE giúp doanh nghiệp của bạn có một công cụ để quản lý việc chăm sóc khách hàng được tốt hơn để từ đó quá trình chăm sóc khách hàng được tốt hơn dẫn đến việc gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

  • Doanh nghiệp muốn năng cao giá trị thương hiệu.

Một doanh nghiệp muồn có được vị trí trên thương trường thì ngoài việc tạo dựng uy tín thì còn phải có mối quan hệ tốt với khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng. Với CloudCARE không chỉ mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, toàn diện mà còn giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng.