CLOUDMAIL – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TIẾP THỊ, BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỰ ĐỘNG QUA EMAIL

Tiếp thị nhanh chóng, chăm sóc hiệu quả với Email Automation

Tiếp thị qua email đang gặp vấn đề gì?

  • Đã có công cụ gửi email hàng loạt nhưng mang tính thời điểm, không liên tục và không xây dựng được kịch bản tự động
  • Không có các luồng chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tự động xuyên suốt trước, trong và sau bán hàng
  • Không xác định, phân loại, gán nhãn data khách hàng được chính xác
  • Các chiến dịch được thực hiện mang tính thời vụ; gửi ồ ạt, hàng loạt (spam email) nên không hiệu quả
  • Không lưu vết được lịch sử gửi mail trên hệ thống, không có công cụ phân tích và xử lý dữ liệu trả về (công cụ quản lý bán hàng)
  • Không đánh giá được một cách chính xác hiệu quả của các chiến dịch
1. Lợi ích.
  • Đa dạng các mẫu template có sẵn và tuỳ chỉnh
  • Quản lý thông tin người liên hệ một cách khoa học nhất, bao gồm tất cả các thông tin người liên hệ như: khách hàng cá nhân, đầu mối của công ty, đối tác, nhà bán hàng…
  • Nơi tạo, quản lý và thực hiện các chiến dịch tiếp thị và chăm sóc khách hàng được cá nhân hoá giúp tối ưu hiệu quả mang lại hiệu quả tối đa
  • Với một cú click chuột, phần mềm sẽ tự động gửi hàng loạt các email đến khách hàng theo kịch bản đã được thiết lập. Sau khi gửi, các thông tin về số lượng email được gửi đi đến khách hàng, số lượng email bị chặn và số lượng email khách hàng đã đọc
2. Đối tượng.
  • Công ty tiếp thị.

Công ty tiếp thị có thể ứng dụng giải pháp này cho khách hàng của mình hay chính bản thân công ty để cải thiện và gia tăng hiệu quả tiếp thị, tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp thị

  • Bộ phận Tiếp thị.

Bộ phận tiếp thị của 1 doanh nghiệp sẽ có một công cụ tiếp thị tự động, nuôi dưỡng tự động mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa

  • Bộ phận Kinh doanh.

Bộ phận kinh doanh sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động bằng các phễu bán hàng định trước nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng theo từng kênh.

  • Bộ phận CSKH.

Sử dụng giải pháp này để tạo ra các phễu chăm sóc khách hàng (sau bán hàng) một cách tự động, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng sau khi đã kết thúc quá trình mua hàng.