1. TỔNG QUAN CHIẾN DỊCH (Dashlet)
– Phân tích tổng quan tiếp thị theo các chỉ số chiến dịch
– Cho phép người dùng theo dõi hiệu quả của chiến dịch mang lại
🡺 Đánh giá mức độ hiệu quả
🡺 Đánh giá ROI chiến dịch
2. TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI
– Phân tích tỷ lệ chuyển đổi từ Đầu mối cho đến lúc chốt thành công Cơ hội
– Cho phép người dùng theo dõi hiệu quả chuyển đổi/chốt ở giai đoạn nào là hiệu quả/không hiệu quả
🡺 Góp phần đánh giá mức độ hiệu quả bán hàng & điều chỉnh để tăng tỷ lệ chốt
3. CHIẾN DỊCH ĐANG HOẠT ĐỘNG
– Hiển thị danh sách các Chiến dịch đang hoạt động
– Cho phép người dùng theo dõi chỉ số của các chiến dịch đang hoạt
🡺 Phân tích hiệu quả chiến dịch: có đang đạt yêu cầu hay không?
🡺 Điều chỉnh phù hợp để đạt chỉ số mục tiêu
4. CHIẾN DỊCH LÊN KẾ HOẠCH
– Hiển thị danh sách các Chiến dịch lên kế hoạch
🡺 Theo dõi Deadline và nắm bắt kịp thời gian
5. CHIẾN DỊCH ĐÃ HOÀN THÀNH
– Hiển thị danh sách các Chiến dịch Hoàn thành
– Cho phép người dùng theo dõi chỉ số của các chiến dịch hoàn thành
🡺 Phân tích hiệu quả chiến dịch 🡺 Đánh giá mức độ tiếp thị & xuất báo cáo
6. CHIẾN DỊCH NGỪNG HOẠT ĐỘNG
– Hiển thị danh sách các Chiến dịch ngừng hoạt động
– Cho phép người dùng theo dõi chỉ số của các chiến dịch này
🡺 Phân tích lý do vì sao ngừng hoạt động chiến dịch
🡺 Rút kinh nghiệm cho chiến dịch sắp tới / điều chỉnh kế hoạch để tái bắt đầu chiến dịch ngừng hoạt động
7. CHIẾN DỊCH ĐÃ HỦY
– Hiển thị danh sách các Chiến dịch đã hủy
– Cho phép người dùng theo dõi chỉ số của các chiến dịch đã hủy
🡺 Phân tích chỉ số chiến dịch
🡺 Xác định lý do vì sao hủy & có nên tái bắt đầu chiến dịch hay không?
8. PHÂN TÍCH CHỈ SỐ ROI THEO CHIẾN DỊCH
– Phân tích tỷ lệ thu hồi vốn & tạo doanh thu theo chiến dịch
– Đánh giá chiến dịch nào đang hoạt động hiệu quả
🡺 Tập trung nguồn lực hiệu quả vào chiến dịch phù hợp
9. TOP 5 CHIẾN DỊCH CÓ GIÁ TRỊ CƠ HỘI CAO NHẤT
– Thống kê 5 chiến dịch theo doanh số cơ hội lớn nhất
– Đánh giá top 5 chiến dịch nào đang thu về doanh số cơ hội cao nhất
🡺 Tập trung nguồn lực hợp lý, tái đánh giá và đưa ra kế hoạch phù hợp
10. TOP 5 CHIẾN DỊCH CÓ TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CAO NHẤT
– Thống kê 5 chiến dịch theo tỷ lệ chuyển đổi
– Đánh giá mức độ chuyển đổi từ đầu mối 🡺 cơ hội theo chiến dịch theo top 5 cao nhất
11. TOP 5 CHIẾN DỊCH CÓ DOANH SỐ CAO NHẤT
– Thống kê 5 chiến dịch theo doanh số lớn nhất
– Đánh giá chiến dịch nào đang hoạt động hiệu quả dựa trên top 5 doanh số
🡺 Tập trung nguồn lực và phân tích để điều chỉnh trong tương lai
12. TOP 5 CHIẾN DỊCH CÓ CHI PHÍ CAO NHẤT
– Đánh giá top 5 chiến dịch nào tiêu tốn nhiều chi phí của công ty nhất
13. TOP 5 CHIẾN DỊCH CÓ CHỈ SỐ ROI CAO NHẤT
– Đánh giá top 5 chiến dịch nào đang đem lại doanh thu nhiều nhất / số vốn bỏ ra
14. TOP 5 CHIẾN DỊCH CÓ NHIỀU LEAD NHẤT
– Đánh giá top 5 chiến dịch nào thu về nhiều đầu mối nhất
🡺 Điều chỉnh kế hoạch tiếp thị và tập trung nguồn lực phù hợp
15. TOP 5 CHIẾN DỊCH CÓ NHIỀU KH CÁ NHÂN NHẤT
– Đánh giá top 5 chiến dịch nào thu về nhiều người liên hệ nhất
🡺 Điều chỉnh kế hoạch tiếp thị và tập trung nguồn lực phù hợp
16. TOP 5 CHIẾN DỊCH CÓ NHIỀU CÔNG TY NHẤT
– Đánh giá top 5 chiến dịch nào thu về nhiều công ty nhất
🡺 Điều chỉnh kế hoạch tiếp thị và tập trung nguồn lực phù hợp
17. SO SÁNH TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI THEO CHIẾN DỊCH
– Phân tích tỷ lệ chuyển đổi từ Cơ hội 🡺 Đầu mối và Tỷ lệ cơ hội 🡺 Chốt thành công theo chiến dịch
🡺 Xác định được mức độ chuyển đổi của từng chiến dịch
🡺 Xác định được chiến dịch nào tỷ lệ đầu mối 🡺 cơ hội tuy cao nhưng tỷ lệ chốt lại thấp và ngược lại
18. SO SÁNH TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI THEO LOẠI CHIẾN DỊCH
– Phân tích tỷ lệ chuyển đổi từ Cơ hội 🡺 Đầu mối và Tỷ lệ cơ hội 🡺 Chốt thành công theo nguồn tiếp thị
🡺 Xác định được mức độ chuyển đổi của từng nguồn
🡺 Xác định được nguồn nào tỷ lệ đầu mối ⎝ cơ hội tuy cao nhưng tỷ lệ chốt lại thấp và ngược lại
19. SO SÁNH BIẾN ĐỘNG LEAD CÙNG KỲ
– Thể hiện biến động Đầu mối thu về theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước
🡺 Phân tích tháng nào thì thu về nhiều Đầu mối hơn
🡺 Xu hướng đầu mối thu vào theo tháng trong năm
20. TOP 10 NGUỒN CÓ NHIỀU LEAD NHẤT
– Thống kê 10 nguồn thu về nhiều đầu mối nhất
– Đánh giá nguồn triển vọng nhất để tập trung nguồn lực phù hợp
21. TOP 10 NGÀNH CÓ NHIỀU LEAD NHẤT
– Thống kê 10 ngành thu về nhiều đầu mối nhất
– Đánh giá ngành triển vọng nhất
22. TOP 5 NGUỒN CÓ NHIỀU LEAD CHUYỂN ĐỔI NHẤT
– Thống kê 5 nguồn theo đầu mối chuyển đổi lớn nhất
– Đánh giá nguồn nào có tỷ lệ chuyển đổi đầu mối cao nhất
🡺 Tập trung nguồn lực và phân tích để điều chỉnh trong tương lai
23. TOP 5 NGÀNH CÓ NHIỀU LEAD CHUYỂN ĐỔI NHẤT
– Thống kê 5 ngành theo đầu mối chuyển đổi lớn nhất
– Đánh giá ngành nào có tỷ lệ chuyển đổi đầu mối cao nhất
🡺 Tập trung nguồn lực và phân tích để điều chỉnh trong tương lai
24. TOP 5 NGUỒN CÓ GIÁ TRỊ CƠ HỘI CHỐT THÀNH CÔNG CAO NHẤT
– Thống kê 5 nguồn theo doanh số cơ hội chốt thành công lớn nhất
– Đánh giá nguồn nào có tiềm năng thu lợi cao nhất
🡺 Tập trung nguồn lực và phân tích để điều chỉnh trong tương lai
25. TOP 5 NGÀNH CÓ GIÁ TRỊ CƠ HỘI CHỐT THÀNH CÔNG CAO NHẤT
– Thống kê 5 ngành theo doanh số cơ hội chốt thành công lớn nhất
– Đánh giá ngành nào có tiềm năng thu lợi cao nhất
🡺 Tập trung nguồn lực và phân tích để điều chỉnh trong tương lai
26. DOANH SỐ THEO NHÓM KHÁCH HÀNG
– Phân tích doanh số theo nhóm KH
– Xác định được nhóm KH nào đem lại doanh số cao hơn và số lượng KH tương ứng
🡺 Đánh giá nhóm KH nào góp phần lớn doanh số cho doanh nghiệp
🡺 Đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp
27. DOANH SỐ THEO QUY MÔ CÔNG TY
– Phân tích doanh số theo quy mô công ty
– Xác định được KH chính của doanh nghiệp đang là KH nhỏ / vừa / lớn
🡺 Đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp
28. TỔNG QUAN DOANH SỐ THEO THỊ TRƯỜNG
– Phân tích doanh số theo từng tỉnh thành
– Đánh giá khu vực nào thu nhiều doanh số hơn và ngược lại
🡺 Tập trung nguồn lực bán hàng hợp lý
29. BIỂU ĐỒ PHÂN BỔ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG THEO VỊ TRÍ ĐỊA LÝ
🡺 Báo cáo phân bố theo vị trí địa lý
– Phân tích KH phân bổ tại những địa điểm khác nhau trên bản đồ
– Đánh giá khu vực nào tiềm năng hơn và ngược lại
🡺 Tập trung nguồn lực hợp lý