1. BIỂU ĐỒ BIẾN ĐỘNG CUỘC GỌI
– Thể hiện biến động số lượng cuộc gọi theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước
🡺 Phân tích tháng nào thì có nhiều cuộc gọi hơn và ngược lại
🡺 Điều chỉnh kế hoạch làm việc hợp lý theo từng tháng trong năm
2. BIỂU ĐỒ BIẾN ĐỘNG CUỘC HỌP
– Thể hiện biến động số lượng cuộc họp theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước
🡺 Phân tích tháng nào thì có nhiều cuộc họp hơn và ngược lại
🡺 Điều chỉnh kế hoạch làm việc hợp lý theo từng tháng trong năm
3. BIỂU ĐỒ BIẾN ĐỘNG CÔNG VIỆC
– Thể hiện biến động công việc theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước
🡺 Phân tích tháng nào thì công việc nhiều hơn và ngược lại
🡺 Điều chỉnh kế hoạch làm việc hợp lý theo từng tháng trong năm
4. TỔNG QUAN HOẠT ĐỘNG
– Phân tích số lượng các hoạt động tương tác của nhân viên với khách hàng trong kỳ và so sánh với kỳ trước đó theo các chỉ số: Cuộc gọi, Cuộc họp, Công việc, SMS, Email, Bình luận, tin nhắn Zalo OA, tin nhắn Zalo có phí
– Cho phép người dùng theo dõi tình hình hoạt động tiếp thị/chăm sóc khách hàng của mình
🡺 Góp phần đánh giá mức độ hiệu quả và điều chỉnh hợp lý để đạt KPI đạt ra
5. CUỘC GỌI LÊN KẾ HOẠCH
– Hiển thị danh sách các Cuộc gọi lên kế hoạch
– Cho phép người dùng theo dõi các Cuộc gọi sắp diễn ra
🡺 Tránh tình trạng quên / lỡ cuộc gọi gây ảnh hưởng quá trình chăm sóc / bán hàng
6. CUỘC HỌP LÊN KẾ HOẠCH
– Hiển thị danh sách các Cuộc họp lên kế hoạch
– Cho phép người dùng theo dõi Ngày bắt đầu / ngày kết thúc / mức độ ưu tiên
🡺 Xác định ngày tiến hành, thứ tự ưu tiên và thúc đẩy tiến độ phù hợp để đáp ứng Deadline
7. CÔNG VIỆC LÊN KẾ HOẠCH
– Hiển thị danh sách các Công việc lên kế hoạch
– Cho phép người dùng theo dõi Ngày bắt đầu / ngày kết thúc / mức độ ưu tiên
🡺 Xác định ngày tiến hành, thứ tự ưu tiên và thúc đẩy tiến độ phù hợp để đáp ứng Deadline
8. CÔNG VIỆC ĐANG TIẾN HÀNH
– Hiển thị danh sách các Công việc đang tiến hành
– Theo dõi ngày kết thúc / mức độ ưu tiên
🡺 Xác định ưu tiên và thúc đẩy tiến độ phù hợp để đáp ứng Deadline
9. CUỘC GỌI QUÁ HẠN
– Hiển thị danh sách các Cuộc gọi quá hạn
– Cho phép người dùng theo dõi các Cuộc gọi quá hạn
🡺 Tiến hành đặt lịch gọi lại nếu cần
10. CUỘC HỌP QUÁ HẠN
– Hiển thị danh sách các Cuộc họp quá hạn
– Cho phép người dùng theo dõi các Cuộc họp quá hạn
🡺 Tiến hành đặt lịch họp lại nếu cần
11. CÔNG VIỆC QUÁ HẠN
– Hiển thị danh sách các Công việc quá hạn
– Cho phép người dùng theo dõi các Công việc quá hạn deadline
🡺 Đưa ra quyết định xử lý công việc phù hợp
12. CUỘC GỌI NHỠ
– Hiển thị danh sách các Cuộc gọi nhỡ
– Cho phép người dùng theo dõi các cuộc gọi bị nhỡ
🡺 Xác định thời gian nhỡ và gọi lại nếu cần
13. TỶ LỆ CUỘC GỌI THEO KẾT QUẢ
– Phân tích tỷ lệ cuộc gọi theo kết quả
– Giúp xác định kết quả các cuộc gọi và tỷ lệ của từng kết quả trên bức tranh tổng quan
🡺 Xác định kế hoạch chăm sóc phù hợp trong tương lai
14. TỶ LỆ CUỘC GỌI ĐI THEO MỤC ĐÍCH
– Phân tích tỷ lệ cuộc gọi đi theo mục đích
– Giúp đánh giá các cuộc gọi đi chủ yếu là vì mục đích gì
🡺 Xác định kế hoạch chăm sóc phù hợp trong tương lai
15. TỶ LỆ CUỘC GỌI ĐẾN THEO MỤC ĐÍCH
– Phân tích tỷ lệ cuộc gọi đến theo mục đích
– Giúp đánh giá các cuộc gọi đến chủ yếu là vì mục đích gì
🡺 Xác định kế hoạch chăm sóc phù hợp trong tương lai
16. BIỂU ĐỒ BIẾN ĐỘNG TICKET THEO THỜI GIAN
– Thế hiện biến động số lượng Tickets theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước
🡺 Phân tích tháng nào thì tickets nhiều hơn các tháng còn lại
17. TICKET ĐANG MỞ
– Hiển thị danh sách các Ticket đang mở
🡺 Xác định các tickets cần xử lý theo thứ tự ưu tiên
18. TICKET ĐANG TIẾN HÀNH
– Hiển thị danh sách các Ticket đang tiến hành
🡺 Xác định các tickets nào đang được xử lý => Thúc đẩy các bên liên quan để sớm đóng Tickets
19. TICKET CHỜ PHẢN HỒI
– Hiển thị danh sách các Ticket chờ phản hồi
– Cho phép người dùng theo dõi các Ticket cần phản hồi sớm
🡺 Giúp phản hồi kịp thời => Tránh làm giảm hiệu quả CSKH
20. TICKET ĐÃ ĐÓNG
– Hiển thị danh sách các Tickets đã đóng
– Cho phép người dùng lục lại nhanh các tickets trong lịch sử đã hoàn thành
21. KHÁCH HÀNG SẮP ĐẠT HẠNG CAO HƠN
– Hiển thị danh sách các KH sắp đạt mức doanh số cao hơn
– Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần đẩy mạnh chăm sóc
22. KHÁCH HÀNG QUÁ X NGÀY KHÔNG ĐƯỢC CHĂM SÓC
– Hiển thị danh sách các KH không được chăm sóc trong x ngày
– Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần tái chăm sóc (nếu cần)
🡺 Tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ
23. KHÁCH HÀNG QUÁ X NGÀY KHÔNG CÓ ĐƠN HÀNG
– Hiển thị danh sách các KH không có đơn hàng trong x ngày
– Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần tái chăm sóc (nếu cần)
24. KHÁCH HÀNG SẮP HẾT HẠN HỢP ĐỒNG
– Hiển thị danh sách các Khách hàng có hợp đồng sắp đến hạn
– Giúp người dùng nhắc nhở KH kịp thời
🡺 Tránh ảnh hưởng tình hình chung
25. KHÁCH HÀNG SẮP ĐẾN HẠN BẢO HÀNH / BẢO TRÌ
– Hiển thị danh sách các KH gần đến hạn bảo hành / bảo trì
– Cho phép người dùng xác định các đối tượng nhắc nhở hạn bảo hành bảo trì (nếu cần)
26. NGƯỜI LIÊN HỆ CÓ SINH NHẬT THÁNG NÀY
– Hiển thị danh sách các KH cáo sinh nhật trong tháng
– Cho phép người dùng xác định các đối tượng có sinh nhật trong tháng
🡺 Gửi email, sms chúc mừng sinh nhật,…